Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Hoạt chất vàng chữa Bệnh thoái hoá khớp

Hoạt chất vàng chữa Bệnh thoái hoá khớp
Hệ xương khớp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể. Bệnh về khớp không gây tử vong nhưng lai ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống, nhất là trong mùa đông.
Bệnh thoái hoá khớp “tấn công” người trẻ
Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp dạng thấp... thường được coi là các bệnh đặc trưng của người già vì khi nhiều tuổi đồng nghĩa với việc hệ xương khớp trong cơ thể con người sẽ bị thoái hóa và yếu đi. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, con người làm việc luôn có máy móc và phương tiện hỗ trợ khiến giới trẻ lười vận động khiến thoái hóa khớp không còn là bệnh của riêng người cao tuổi.
Có khoảng 30% người ở tuổi 35 bị thoái hóa khớp và các bệnh viêm khớp. Cũng theo ghi nhận của nhiều chuyên gia, có rất nhiều bệnh nhân chỉ ở độ tuổi 20-30 đã bị nhức mỏi xương khớp thường xuyên và thoái hóa khớp chiếm đến 30% các yếu tố gây triệu chứng này.
Khi bị thoái hóa khớp, bệnh nhân thường bị đau, cứng khớp giữa các khớp xương. Triệu chứng này xuất hiện từng cơn, kéo dài âm ỉ, nhất là khi vận động, gây cho bệnh nhân cảm giác rất khó chịu và tù túng. Nghiêm trọng hơn, thoái hóa khớp còn là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế. Thoái hóa khớp còn gây ra nhiều bất tiện cho bệnh nhân trong cuộc sống hằng ngày.

Hoạt chất vàng bảo vệ xương khớp
Con người luôn biết đến tác dụng của sụn vi cá mập, trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh về xương khớp. Sở dĩ sụn vi cá mập có được tác dụng thần kỳ đó là do nó có chứa hoạt chất Chrondroitin.Chondroitin Sulfate có tác dụng làm tăng tính bền vững và tính đàn hồi cho sụn khớp, tăng tính bền vững của Collagen, bảo vệ sụn khớp giúp duy trì phục hồi sự khỏe mạnh cho các khớp xương và sụn, hỗ trợ sự phát triển của một cơ thể khỏe mạnh.
Ngoài Chondroitin, Glucosamine cũng là một hoạt chất “vàng” trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp. Glucosamine có tác dụng kích thích tế bào sụn sản xuất Proteoglycans, Collagen là các chất căn bản của sụn khớp; ức chế các men tiêu protein phá huỷ sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn, cung cấp dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp. Glucosamine có nhiều trong vỏ tôm, sò...
Sự tiến bộ của ngành khoa học hiện đại đã nghiên cứu và chiết xuất thành công hai hoạt chất Chondroitin Sulfate và Glucosamine từ sụn vi cá mập và vỏ tôm, sò. Glucosamine kết hợp với Chondroitin Sulfate sẽ mang đến tác dụng duy trì và “tăng lực” cho khớp xương, giúp điều trị hữu hiệu các trường hợp viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp, người hay hoạt động thể thao, vì có thể làm tăng khả năng cung ứng máu cho các mô giúp giảm đau.
Hai hoạt chất này có rất nhiều trong các sản phẩm hỗ trợ. Khi mua hàng người bệnh nên lưu ý đến hai thành phần trên để có được hiệu quả tối ưu. Trong số những sản phẩm đang có mặt trên thị trường, Glucosamine Sulfate ,Shark Cartilage , ayurtis được các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ và người bệnh đánh giá cao bởi hiệu quả trong phòng chống và điều trị xương khớp mà nó mang lại.
Hiện đang được dược phẩm Phú Hải nhập khẩu và phân phối DT 0945.388.697
Các bạn có thể tham khảo kỹ hơn trên website chuyên nghành:
Website chuyên nghành thuốc và biệt dược : http://thaythuocgioi.net/
Cần tham khảo ý kiến BS . Tuyệt đối Không tự ý mua thuốc về điều trị
HN Tháng 12 năm 2013 TSThiên Quang ĐT 0972 690 610

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét